13 ก.ย. 2552

โปรแกรม Utubedownloader

ปัจจุบันคงไม่มีใครปฏิเสธว่า ถ้าเราต้องการไฟล์วีดีโอ เช่น มิวสิควีดีโอ วีดีโอเรื่องๆ เราสามารถหาดูได้ทางอินเตอร์เน็ต โดยการสืบค้นทางเว็บไซด์ http://www.utube.com/ แต่ถ้าเราต้องการไฟล์วีดีโอนั้น เพื่อนำมาใช้แบบ ออฟไลน์ หรือนำมาใช้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา เราจำเป็นต้องพึ่ง ตัวโปรแกรมบางตัวเพื่อทำการ ดาวโหลด จาก Ubube มาไว้ในเครื่องเรา โปรแกรมที่สามารถทำได้และค่อนข้างเป็นโปรแกรมขั้นเทพ และฟรี ที่จะแนะนำก็คือ โปรแกรม UtubeDownloader ซึ่งมีหน้าตาโปรแกรมดังนี้

ซึ่งเราสามารถ Download ได้โดย คลิกที่นี่

ส่วนที่เหลือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น